Một thoáng Giang Điền cùng A/14


ý nguyện & tuyết linh la`m cô dâu chú rễ bên xe hoa


Chúng nó hun nhau kìa ctiên và y nguyện chứ ai



TIM & PHI THANH VÂN
a chỉ & a li~


VI TOÀN tạo dáng bên xe đạp
píc này đẹp nhỉ
ái thư & cẩm tiên
vi~ la^n & y nguyện




cùng nhau vui chơi



thải phụng trầm tư nhìn cũng giống á hậu trương thị may chứ bộ



thanh liêm đang ngậm gi` mà chu mỏ gê thế ta ?



africa & asia ( ai hiểu gi` ko )



Trời ơi ý ẹ dựa vào vai vĩ lân ngủ say mê !!!



4 chị thị mẹt làm dáng bên xe gỗ
ai thấy a chỉ ko ( a chỉ là vi toàn đó )

a chỉ , a chỏ ( vtòan , kphương )
thiếu nữ bên cây phượng
thị già luôn có những dáng đứng đẹp như siêu mẫu
đi bộ mỏi chân rồi nha , chân tui ngắn mà bắt đi hoài vậy
tui giống thần chết ko


tuyết linh làm chú tài xế xe bò


cô gái của sunsilk
thị già luôn luôn vút tóc từ lúc đi đến lúc về
tuyết linh giữa rừng xanh
cái ghẻ khoe tướng mảnh dẻ
tui xynh ko
thanh liêm tạo dáng
xem thải phụng khoe dáng ngọc trong áo tắm
a li~ tắm xong đi lên
vui chơi dưới suối
hoài phương tung tăng dưới nước , cô ấy cứ xem mình là tiên cá dyesebel
thị già cuối cùng cũng bị a li~ kéo xuống nước

các bạn gái xynh đẹp của A/14



tui có giống hoa hậu ko ?
khánh Phương khoe thân cho thải phụng xem
thu yến bị gì vậy
thải phụng khoe tướng ngồi kiểu la mã
ý ẹ tự sướng nè


2 tui xynh đẹp như taliana vargas & dayana mendoza ( ai ko bik 2 mỹ nhân này vô google xem nha )





cả đoàn cùng đi











top 3 siêu mẫu nam của việt nam


a chỉ & a chảy khoe hình đẹp

ngâm mình dưới suối




ái thư đẹp ở mọi góc nhìn



sao bà zoi bùn vậy
thanh liêm tiếp tục làm trò khỉ
aaa tui bị té rồi



nhìn vi toàn nè



người ta đang tí tò te mà bà tiên dòm gì vậy










a chỉ tạo dáng trên ghế đá



Mấy cái clip mấy bạn coi đều hỏi sao quay dưới chân ko . Bây giờ mình trả lời nè tại tướng đi của bạn Thải Phụng đẹp hơn tướng đi của Siêu Mẫu Võ Hoàng yến nên mình muốn ghi hình lại cho các bạn coi thoy . bik đâu lớp mình có siêu mủ thì sao

Giờ xem dáng đi của Hoàng Yến giống Thải Phụng nàh ta ko nha

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DANH SÁNH LỚP

A14 cùng nhau đi chơi mùng 2 Tết (phần 1)