Gook Luck to Hoài Phương

4h sáng 6/9/2011 Hoài Phương của chúng ta đã bay sang Washington ( Mỹ ) để hoàn thành việc học của mình . 'Các bạn Phương nhớ các bạn nhièu lắm , chúc các bạn luôn học giỏi " Hoài Phương đã gửi lời lại với lớp của chúng ta . Trước ngày đi phương đã có 1 buổi tiệc chia tay nho nhỏ cùng 1 số thành viên . Các bạn xem hình nhé và hãy chúc Phương luôn vui vẻ nơi đất khách .
2 tụi mình chạy moto sang Mỹ đi





hun em cái nè em yêu , mình sắp chia tay rồi em nhé , anh buồn muốn rớt răng luôn
Á Hậu Thiên Lý khoe vẻ đẹp tựa hà bá bên Hoai Phương

6 đứa mình chụp hình cho phương làm kỉ niệm nha
Hưng sẽ cầm trái banh này chọi bể đầu đứa mỹ đen nào ăn hiếp Phương bên đó





Ngừng nhớ về em , ngừng nhớ về em . Phương ơi anh nhớ em ....................





Nam Phong , Văn hưng cả 2 đều buồn vì sắp chia tay người yêu . văn Hưng nói rằng hưng muốn khóc , khóc cho vơi đi nỗi nhớ Phương mà sao hưng không khóc được chỉ toàn là chảy nước miếng thôi



Thư và Phương là 2 nhan sắn bậc nhất cua a/14 vừa giỏi vừa đẹp
Huyền Trang và Tuyết Lan là top 2 vietnam next top model còn Gia Khánh và Hoai Phương là top 2 Vietnam mắt toét môi trề



Mình cưỡi thú nhún trước khi sang Mỹ phương nhé


1,2,3 vào đi nào , khổ gê banh cứ bay vào đầu ái thư hoài
Phong ơi , Hưng với Phong vào tolet đi . 2 tụi mình chơi gay

Hưng và Phương thật là xì tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DANH SÁNH LỚP

A14 cùng nhau đi chơi mùng 2 Tết (phần 1)